Bibliographic Detail  #60842    

Material Type Books
Titleการบริการลูกค้า = Customer service / ดร. คำนาย อภิปรัชญาสกุล
LC Call # HF5415.5 ค73 2557
Authorคำนาย อภิปรัชญาสกุล
Contentบทนำของการบริการค้าปลีก
 การรับรู้เเละเเรงจูงใจในการบริการ
 ประเภทของการบริการค้าปลีก
 ความพึงพอใจในการบริการ
 การพัฒนาเเละปรับปรุงกิจการให้สอดคล้องกับการบริการ
 ศิลปะเเละเทคนิคการบริการลูกค้า
 การตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภค
 มาตราฐานการบริการ
 การประเมินคุณภาพมาตราฐานการบริการ
 กลยุทธ์เเละการเสริมสร้างมาตรฐานการบริการ
 การจัดการข้อร้องเรียน
 ระบบการบริหารการบริการ
 การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
Subjectบริการลูกค้า
ISBN978-616-7880-05-1
Published/Createdกรุงเทพฯ : โฟกัสมีเดียแอนด์พับลิชชิ่ง, 2557.
Select Branch :
 BarcodeCallNoCollectionBranchLocationStatus
33001000110998HF5415.5 ค73 2557หนังสือภาษาไทยPSU Phuket Campus Library Thai Book (3rd Floor)   Available
 
LibraryOrdered DateCopiesStatus
PSU Phuket Campus Library13 Jun 20181Completely Received
Add Comment Dialog
Your Name
Comment

Add Review Dialog
Your Name
Content
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
 
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?