Log out
Log in
or
Register
A
A
A
iOPAC
Search
News
Patron
Renew
Statistic
Report
Help
Close
Bibliographic Detail
#41182
Brief
|
Full
|
MARC
Preview
Add Tag
Add To List
Share
Suggest
Request
Save
Export
Citation
Rate
Material Type
Computer Files
Title
การปรับปรุงประสิทธิภาพของหน่วยงานของรัฐที่ประสบความสำเร็จในการบริการประชาชน : การบริหารการเปลี่ยนแปลง / ศุภชัย ยาวะประภาษ
LC Call #
HD37.T5 ศ74 2544
Author
ศุภชัย ยาวะประภาษ
Edition
พิมพ์ครั้งที่ 2
Content
บทนำ
การบริหารการเปลี่ยนแปลง
กรณีศึกษา
ข้อค้นพบจากการศึกษา
Subject
การบริหาร
Published/Created
กรุงเทพฯ : จุดทอง, 2544.
Items
Select Branch :
All
PSU Phuket Campus Library
Barcode
CallNo
Collection
Branch
Location
Status
222810
HD37.T5 ศ74 2544
หนังสือภาษาไทย
PSU Phuket Campus Library
Thai Book (3rd Floor)
Available
Comment
|
Review
Add Comment Dialog
Your Name
Comment
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
Add Review Dialog
Your Name
Content
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Share Dialog
Share to all friend.
Add Tag Dialog
New Tag
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Preview Dialog
Citation
APA
ศุภชัย ยาวะประภาษ. (2544).
การปรับปรุงประสิทธิภาพของหน่วยงานของรัฐที่ประสบความสำเร็จในการบริการประชาชน : การบริหารการเปลี่ยนแปลง .
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ : จุดทอง
MLA
ศุภชัย ยาวะประภาษ.
การปรับปรุงประสิทธิภาพของหน่วยงานของรัฐที่ประสบความสำเร็จในการบริการประชาชน : การบริหารการเปลี่ยนแปลง .
กรุงเทพฯ : จุดทอง, 2544.
Chicago
ศุภชัย ยาวะประภาษ. 2544.
การปรับปรุงประสิทธิภาพของหน่วยงานของรัฐที่ประสบความสำเร็จในการบริการประชาชน : การบริหารการเปลี่ยนแปลง .
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ : จุดทอง.
Vancouver
ศุภชัย ยาวะประภาษ. การปรับปรุงประสิทธิภาพของหน่วยงานของรัฐที่ประสบความสำเร็จในการบริการประชาชน : การบริหารการเปลี่ยนแปลง . พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ : จุดทอง; 2544.
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?