Bibliographic Detail  #36294    

Material Type Books
Titleเทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ / พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล
LC Call # HF5415.5 พ65 2549
Authorพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล
Subjectบริการลูกค้า
ISBN978-974-212-377-2
Published/Createdกรุงเทพฯ : ซีเอ็ด, 2549.
Select Branch :
 BarcodeCallNoCollectionBranchLocationStatus
219811HF5415.5 พ65 2549หนังสือภาษาไทยPSU Phuket Campus Library Thai Book (3rd Floor)   Available
 
Add Comment Dialog
Your Name
Comment

Add Review Dialog
Your Name
Content
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
 
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?