Log out
Log in
or
Register
A
A
A
iOPAC
Search
News
Patron
Renew
Statistic
Report
Help
Close
Bibliographic Detail
#28908
Brief
|
Full
|
MARC
Preview
Add Tag
Add To List
Share
Suggest
Request
Save
Export
Citation
Rate
Material Type
Books
Title
อ่านใจลูกค้า : ศาสตร์และศิลป์ในการอ่านความคิดและจิตใจลูกค้า วิธีรับมือในสถานการณ์ต่างๆ / สมชาติ กิจยรรยง
LC Call #
HF5415.5 ส42 2549
Author
สมชาย กิจยรรยง
Content
การอ่านคนจากท่าทาง
การสื่อสารของมนุษย์
การอ่านใจคนและลูกค้าจากาภาษาท่าทาง
การทำให้ลูกค้าตอบกลับด้วยท่าทางที่ดี
การทำให้ลูกค้ายอมรับและเปิดเผย
ระยะ ตำแหน่ง ทิศทาง ทำเลที่นั่ง เพื่อการขาย
รูปร่างลักษณะและโหงวเฮ้งลูกค้ากับการเสนอขาย
ภาษาท่าทางของลูกค้าที่บอกว่า "ข้านี้สิแน่"
การขจัดความประหม่า และการสร้างความเชื่อมั่น
รู้ได้อย่างไร และทำอย่างไรเมื่อลูกค้าขอเวลาบอก
วิธีการจับโกหกลูกค้า
รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าหนักใจ
รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าเบื่อหน่าย
รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าว้าวุ่นใจ
สัญญาณซื้อจากท่าทางลูกค้า
วิธีการเจรจาต่อรอง
การใช้ภาษาท่าทางเพื่อปิดการขาย
รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าเป็นผู้เปิดเผย/ร่วมมือ
รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าบรรลุเป้าหทาย/ความต้องการแล้ว
ลูกค้านานาชนิดกับการปิดการขาย
Subject
บริการลูกค้า
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN
974-93743-8-x
Published/Created
กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549.
Items
Select Branch :
All
PSU Phuket Campus Library
Barcode
CallNo
Collection
Branch
Location
Status
33001000077650
HF5415.5 ส42 2549
หนังสือภาษาไทย
PSU Phuket Campus Library
Thai Book (3rd Floor)
Available
Comment
|
Review
Add Comment Dialog
Your Name
Comment
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
Add Review Dialog
Your Name
Content
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Share Dialog
Share to all friend.
Add Tag Dialog
New Tag
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Preview Dialog
Citation
APA
สมชาย กิจยรรยง. (2549).
อ่านใจลูกค้า :ศาสตร์และศิลป์ในการอ่านความคิดและจิตใจลูกค้า วิธีรับมือในสถานการณ์ต่างๆ .
กรุงเทพฯ :เอ็กซเปอร์เน็ท
MLA
สมชาย กิจยรรยง.
อ่านใจลูกค้า :ศาสตร์และศิลป์ในการอ่านความคิดและจิตใจลูกค้า วิธีรับมือในสถานการณ์ต่างๆ .
กรุงเทพฯ :เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549.
Chicago
สมชาย กิจยรรยง. 2549.
อ่านใจลูกค้า :ศาสตร์และศิลป์ในการอ่านความคิดและจิตใจลูกค้า วิธีรับมือในสถานการณ์ต่างๆ .
กรุงเทพฯ :เอ็กซเปอร์เน็ท.
Vancouver
สมชาย กิจยรรยง. อ่านใจลูกค้า :ศาสตร์และศิลป์ในการอ่านความคิดและจิตใจลูกค้า วิธีรับมือในสถานการณ์ต่างๆ . กรุงเทพฯ :เอ็กซเปอร์เน็ท; 2549.
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?