Bibliographic Detail  #28908    

Material Type Books
Titleอ่านใจลูกค้า : ศาสตร์และศิลป์ในการอ่านความคิดและจิตใจลูกค้า วิธีรับมือในสถานการณ์ต่างๆ / สมชาติ กิจยรรยง
LC Call # HF5415.5 ส42 2549
Authorสมชาย กิจยรรยง
Contentการอ่านคนจากท่าทาง
 การสื่อสารของมนุษย์
 การอ่านใจคนและลูกค้าจากาภาษาท่าทาง
 การทำให้ลูกค้าตอบกลับด้วยท่าทางที่ดี
 การทำให้ลูกค้ายอมรับและเปิดเผย
 ระยะ ตำแหน่ง ทิศทาง ทำเลที่นั่ง เพื่อการขาย
 รูปร่างลักษณะและโหงวเฮ้งลูกค้ากับการเสนอขาย
 ภาษาท่าทางของลูกค้าที่บอกว่า "ข้านี้สิแน่"
 การขจัดความประหม่า และการสร้างความเชื่อมั่น
 รู้ได้อย่างไร และทำอย่างไรเมื่อลูกค้าขอเวลาบอก
 วิธีการจับโกหกลูกค้า
 รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าหนักใจ
 รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าเบื่อหน่าย
 รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าว้าวุ่นใจ
 สัญญาณซื้อจากท่าทางลูกค้า
 วิธีการเจรจาต่อรอง
 การใช้ภาษาท่าทางเพื่อปิดการขาย
 รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าเป็นผู้เปิดเผย/ร่วมมือ
 รู้ได้อย่างไรว่าลูกค้าบรรลุเป้าหทาย/ความต้องการแล้ว
 ลูกค้านานาชนิดกับการปิดการขาย
Subjectบริการลูกค้า
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN974-93743-8-x
Published/Createdกรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549.
Select Branch :
 BarcodeCallNoCollectionBranchLocationStatus
33001000077650HF5415.5 ส42 2549หนังสือภาษาไทยPSU Phuket Campus Library Thai Book (3rd Floor)   Available
 
Add Comment Dialog
Your Name
Comment

Add Review Dialog
Your Name
Content
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
 
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?