Bibliographic Detail  #24033    

Material Type Books
Titleซีอาร์เอ็ม-ซีอีเอ็ม หยินหยางการตลาด / วิทยา ด่านธำรงกูล [และ] พิภพ อุดร
LC Call # HF5415.55 ว63 2547
Authorวิทยา ด่านธำรงกูล
Added Authorพิภพ อุดร
Contentมัดใจลูกค้าเพื่อกำไรที่ยั่งยืน
 การตลาดที่เปลี่ยนไป
 DEAR Model : องค์ประกอบของซีอาร์เอ็ม
 ฐานข้อมูลลูกค้า : หัวใจของชาวซีอาร์เอ็ม
 ข้อมูลดีๆ ที่ซีอาร์เอ็มต้องการ
 เหมืองข้อมูล : ขุมทองของซีอาร์เอ็ม
 เทคโนโลยีซีอาร์เอ็ม
 ซอฟต์แวร์ซีอาร์เอ็ม
 คอลล์เซ็นเตอร์ : ด่านหน้าของซีอาร์เอ็ม
 โปรแกรมสร้างความสัมพันธ์
 Customization : ข้อเสนอที่โดนตัวและโดนใจ
 รักษาลูกค้า : คาถาบทใหม่ของการตลาด
 การประเมินความสัมพันธ์ลูกค้าเพื่อความคุ้มค้าของซีอาร์เอ็ม
 ยุทธการมัดใจลูกค้า : จากซีอาร์เอ็มถึงซีอีเอ็ม
 ซีอีเอ็มเพื่อสร้างปีติ
 5 ขั้นตอนสู่ซีอีเอ็ม
 กรณีศึกษาซีอาร์เอ็มและซีอีเอ็ม
Subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN974-92713-2-7
Published/Createdกรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์วงกลม, 2547.
Select Branch :
 BarcodeCallNoCollectionBranchLocationStatus
213655HF5415.55 ว63 2547หนังสือภาษาไทยPSU Phuket Campus Library Thai Book (3rd Floor)   Available
 
Add Comment Dialog
Your Name
Comment

Add Review Dialog
Your Name
Content
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
 
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?