Basic Search 
 
 Search for in

 Records/Page      Add Limit

  
Search Result 
Bib#17729
Titleกลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา / รองศาสตราจารย์ ศิริวรรณ เสรีรัตน์[และคณะ] 
LC Call #HF5415.13 ศ64 2541 
Authorศิริวรรณ เสรีรัตน์ 
Contentการประเมินบทบาทที่สำคัญของการตลาดในองค์การการบริหารคุณภาพรวมโดยมุ่งที่การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าการวางแผนกลยุทธ์โดยมุ่งความสำคัญที่ตลาด : การวางแผนกลยุทธ์ระดับบริษัทการบริหารข้อมูลการตลาดและการวิจัยการตลาดการกลั่นกรองสิ่งแวดล้อมทางการตลาดการวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภคการวิเคราะห์ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมการซื้อของธุรกิจ : ตลาดอุตสาหกรรมและตลาดคนกลางการวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่งขันการกำหนดส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในตลาดกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่การบริหารกลยุทธ์การตลาดในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์การออกแบบกลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดของผู้นำ คู่ชิง และธุรกิจรายย่อยการออกแบบและการบริหารกลยุทธ์การตลาดระดับโลกกลยุทธ์ส่วนประสมผลิตภัณฑ์สายผลิตภัณฑ์ รายการผลิตภัณฑ์ ตรายี่ห้อ ป้ายฉลาก และบรรจุภัณฑ์กลยุทธ์การตลาดสำหรับสินค้าบริโภค เปรียบเทียบกับสินค้าอุตสาหกรรมกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจบริการการออกแบบกลยุทธ์การตั้งราคา และโปรแกรมการตั้งราคาการบริหารช่องทางการตลาด และการสนับสนุนการกระจายตัวสินค้ากลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาดแบบประสมประสานการบริหารการโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์การบริหารหน่วยงานขาย และกลยุทธ์การขายโดยใช้พนักงานขายกลยุทธ์การตลาดทางตรง และการตลาดเชื่อมตรงการจัดองค์การ การปฏิบัติการ การประเมินผล และการควบคุมกิจกรรมการตลาด 
Subjectการจัดการตลาด 
ISBN974-86302-1-8 
Published/Createdกรุงเทพฯ : ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์, 2541. 

 
Bib Information
Location :
Item Detail
 BarcodeCall NoCollectionLibraryHolding DisplayStatus
210573HF5415.13 ศ64 2541หนังสือภาษาไทยPSU Library Phuket CampusThai Book (3rd Floor)Missing Inventory