Bibliographic Detail  #17729

Titleกลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา / รองศาสตราจารย์ ศิริวรรณ เสรีรัตน์[และคณะ]
LC Call #HF5415.13 ศ64 2541
Authorศิริวรรณ เสรีรัตน์
Contentการประเมินบทบาทที่สำคัญของการตลาดในองค์การการบริหารคุณภาพรวมโดยมุ่งที่การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าการวางแผนกลยุทธ์โดยมุ่งความสำคัญที่ตลาด : การวางแผนกลยุทธ์ระดับบริษัทการบริหารข้อมูลการตลาดและการวิจัยการตลาดการกลั่นกรองสิ่งแวดล้อมทางการตลาดการวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภคการวิเคราะห์ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมการซื้อของธุรกิจ : ตลาดอุตสาหกรรมและตลาดคนกลางการวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่งขันการกำหนดส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในตลาดกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่การบริหารกลยุทธ์การตลาดในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์การออกแบบกลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดของผู้นำ คู่ชิง และธุรกิจรายย่อยการออกแบบและการบริหารกลยุทธ์การตลาดระดับโลกกลยุทธ์ส่วนประสมผลิตภัณฑ์สายผลิตภัณฑ์ รายการผลิตภัณฑ์ ตรายี่ห้อ ป้ายฉลาก และบรรจุภัณฑ์กลยุทธ์การตลาดสำหรับสินค้าบริโภค เปรียบเทียบกับสินค้าอุตสาหกรรมกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจบริการการออกแบบกลยุทธ์การตั้งราคา และโปรแกรมการตั้งราคาการบริหารช่องทางการตลาด และการสนับสนุนการกระจายตัวสินค้ากลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาดแบบประสมประสานการบริหารการโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์การบริหารหน่วยงานขาย และกลยุทธ์การขายโดยใช้พนักงานขายกลยุทธ์การตลาดทางตรง และการตลาดเชื่อมตรงการจัดองค์การ การปฏิบัติการ การประเมินผล และการควบคุมกิจกรรมการตลาด
Subjectการจัดการตลาด
ISBN974-86302-1-8
Published/Createdกรุงเทพฯ : ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์, 2541.
Item Detail
Select Branch :
 BarcodeCallNoCollectionBranchLocationStatus
210573HF5415.13 ศ64 2541หนังสือภาษาไทยPSU Library Phuket Campus Thai Book (3rd Floor)   Missing Inventory
 
Comment And Review
Add Comment Dialog
Your Name
Comment

Add Review Dialog
Your Name
Content
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
 
Items Location Map
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?