Log out
Log in
or
Register
A
A
A
iOPAC
Search
News
Patron
Renew
Statistic
Report
Help
Close
Bibliographic Detail
#17729
Brief
|
Full
|
MARC
Preview
Add Tag
Add To List
Share
Suggest
Request
Save
Export
Citation
Rate
Material Type
Books
Title
กลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา / รองศาสตราจารย์ ศิริวรรณ เสรีรัตน์[และคณะ]
LC Call #
HF5415.13 ศ64 2541
Author
ศิริวรรณ เสรีรัตน์
Content
การประเมินบทบาทที่สำคัญของการตลาดในองค์การการบริหารคุณภาพรวมโดยมุ่งที่การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าการวางแผนกลยุทธ์โดยมุ่งความสำคัญที่ตลาด : การวางแผนกลยุทธ์ระดับบริษัทการบริหารข้อมูลการตลาดและการวิจัยการตลาดการกลั่นกรองสิ่งแวดล้อมทางการตลาดการวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภคการวิเคราะห์ตลาดธุรกิจและพฤติกรรมการซื้อของธุรกิจ : ตลาดอุตสาหกรรมและตลาดคนกลางการวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่งขันการกำหนดส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ในตลาดกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่การบริหารกลยุทธ์การตลาดในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์การออกแบบกลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาดของผู้นำ คู่ชิง และธุรกิจรายย่อยการออกแบบและการบริหารกลยุทธ์การตลาดระดับโลกกลยุทธ์ส่วนประสมผลิตภัณฑ์สายผลิตภัณฑ์ รายการผลิตภัณฑ์ ตรายี่ห้อ ป้ายฉลาก และบรรจุภัณฑ์กลยุทธ์การตลาดสำหรับสินค้าบริโภค เปรียบเทียบกับสินค้าอุตสาหกรรมกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจบริการการออกแบบกลยุทธ์การตั้งราคา และโปรแกรมการตั้งราคาการบริหารช่องทางการตลาด และการสนับสนุนการกระจายตัวสินค้ากลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาดแบบประสมประสานการบริหารการโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์การบริหารหน่วยงานขาย และกลยุทธ์การขายโดยใช้พนักงานขายกลยุทธ์การตลาดทางตรง และการตลาดเชื่อมตรงการจัดองค์การ การปฏิบัติการ การประเมินผล และการควบคุมกิจกรรมการตลาด
Subject
การจัดการตลาด
ISBN
974-86302-1-8
Published/Created
กรุงเทพฯ : ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์, 2541.
Items
Select Branch :
All
PSU Phuket Campus Library
Barcode
CallNo
Collection
Branch
Location
Status
210573
HF5415.13 ศ64 2541
หนังสือภาษาไทย
PSU Phuket Campus Library
Thai Book (3rd Floor)
Missing Inventory
Comment
|
Review
Add Comment Dialog
Your Name
Comment
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
Add Review Dialog
Your Name
Content
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
Add to list
Title
Create in
Use same folder
Create a Folder
Folder Name
Add to list result
Share Dialog
Share to all friend.
Add Tag Dialog
New Tag
Hold Dialog
Branch Receive
Expected Date Received
Request Inprocess Items
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
Items Location Map
Preview Dialog
Citation
APA
ศิริวรรณ เสรีรัตน์. (2541).
กลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา .
กรุงเทพฯ :ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์
MLA
ศิริวรรณ เสรีรัตน์.
กลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา .
กรุงเทพฯ :ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์, 2541.
Chicago
ศิริวรรณ เสรีรัตน์. 2541.
กลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา .
กรุงเทพฯ :ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์.
Vancouver
ศิริวรรณ เสรีรัตน์. กลยุทธ์การตลาด การบริหารการตลาด และกรณีศึกษา . กรุงเทพฯ :ธีระฟิล์ม และไซเท็กซ์; 2541.
Result Dialog
Undefined result.
Login Dialog
Username:
Password:
Forgot your password ?